Monday, February 26, 2007

เซ็กกับเซลล์เเมน

### ตอนที่ 1 ### สวัสดีครับ เมื่อตอนผมจบจากมหาวิทยาลัยใหม่ๆ ผมก็ได้งานเป็นเซลเดินต่างจังหวัด ที่บริษัทให้รถผมใช้ประจำ หนึ่งคัน มีครั้งหนึ่งผมได้เดินทางไปจังหวัดขอนแก่น ซึ่งพอดีเป็นช่วงที่ตรงกับงานรับปริญญาของมหาวิทยาลัยขอนแก่น พอดี โรงแรมทั้งหลายเต็มเกือบหมด โชคดีที่ผมได้จองล่วงหน้าไว้แล้ว ผมก็เลยมีห้อง และมันก็เลยทำให้ผมโชคดีเรื่องอื่น ด้วย ผมไปถึงขอนแก่นก็เกือบเย็นแล้ว ผมเช็คอินเข้าห้องพักทันที วันนั้นผมได้เจอกับเพื่อนสาวอีกคน ที่เรียนด้วยกันมาใน มหาวิทยาลัย เธอชื่อแหม่ม เธอเป็นเซลขายยาอยู่เหมือนกันแต่คนละบริษัท เธอเพิ่งจะได้งาน เธอก็เลยไม่ค่อยมีประสบการณ์ การเดินทางต่างจังหวัดเท่าไรนัก แหม่มก็เลยไม่ได้จองห้องพักไว้ แหม่มกำลังติดต่อห้องพักแต่ว่าห้องเต็มหมดแล้ว ผมคุย กับเธอจึงรู้ว่าเธอหาห้องพักมาตั้งแต่เช้าแล้ว เดินหามามากกว่า 10 โรงแรม แต่ว่าเต็มหมด ผมเองก็ไม่รู้จะช่วยเธอได้อย่างไร ก็ได้แต่เสนอว่า หากแหม่มไม่รังเกียจก็อยู่ห้องเดียวกับผมก็ได้ รับรองว่าผมไม่ทำอะไรหรอก ซึ่งเธอเองก็ตอบรับด้วยความ ดีใจที่สุด และเธอก็อาสาเลี้ยงข้าวเย็นผม เย็นวันนั้นเรากลับกันมาค่อนข้างจะเร็ว คือประมาณ 3 ทุ่ม เพราะว่าร้านอาหาร ข้างนอกเต็มแทบทุกร้าน และเราก็เหนื่อยมากด้วย ผมให้แหม่มอาบน้ำก่อน ส่วนผมก็นอนเล่นอยู่บนเตียง พอแหม่มอาบน้ำ เสร็จ ผมก็อาบต่อ ผมตั้งใจจะยกเตียงให้เธอ แต่แหม่มบอกว่าเตียงกว้างพอ ตอนบนเตียงก็ได้ ผมก็ขี้เกียจจะยืดเยื้อ เพราะ วันนี้ผมขับรถมาเหนื่อยมากและอยากนอนเต็มที่แล้ว เราสองคนก็นอนหลับไป ผมมารู้สึกตัวอีกที เมื่อรู้สึกว่ามีมือมาลูบไล้บริเวณกางเกงในผม พอผมลืมตาดูก็เห็นหน้าแหม่มอยู่ตรงหน้าผมพอดี แหม่มยิ้มและบอกผมว่า เธอแอบชอบผมนานแล้วตั้งแต่เรียน และยิ่งผมใส่กางเกงบอลเสื้อกล้ามนอนด้วยแล้ว ทำให้เธอเกิด อารมณ์มาก ผมงงและตั้งตัวไม่ติด ผมแทบไม่เชื่อว่าผมได้ยินคำพูดนี้จากเธอ แหม่มเองก็เป็นคนน่ารัก และผมก็รู้ว่าเธอเอง ก็มีแฟนแล้ว และมีอะไรกับแฟนแล้วด้วย ผมก็ไม่อยากจะยุ่ง แต่แหม่มก็รุกเร้าผม บอกว่าไม่มีใครรู้หรอก จนกระทั่งแท่ง ของผมเอาจริงขึ้นมา เธอใส่เสื้อยืดยาวๆ ตัวเดียวนอน มันง่ายมากเลยครับ ผมเอามือลูบที่หน้าขาเธอ แหม่มถอดกางเกงใน ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ผมควานมือไปที่รูของเธอ และรู้สึกว่าที่ปากรูเธอมีน้ำไหลออกมาแล้ว ช่องของเธอยังฟิตมาก ปากทาง ปิดสนิท เธอร้องครางเมื่อผมดันนิ้วเข้าไปข้อหนึ่ง และถูนิ้วไปมาให้โดนจุดเสียวของเธอ แหม่มดิ้นรน ผมรีบเอาปากจูบเธอ และดูเธอจะมีอารมณ์มากเสียด้วย ผมไม่รอช้า รีบถอดเสื้อของแหม่มออก และถอดกางเกงในของผมออก เธอตกใจมาก เมื่อเห็นแท่งขนาดเจ็ดนิ้วของผม ผมบอกว่าไม่ต้องกลัวนะ ผมจะค่อยๆ ทำ เธอพยักหน้า ผมเอาปลายจ่อไปที่ปากช่องของเธอ แต่ยังไม่ใส่เข้าไป ผมเอาปลายแท่งถูวนที่ปากช่องเพื่อให้น้ำหล่อลื่นกระจายทั่ว ผมเน้นที่จุดเสียวของเธอ เธอก็ยิ่งบิดตัว ด้วยความเสียวมากยิ่งขึ้น น้ำเธอออกมามากขึ้นเรื่อยๆ ผมทำอย่างนี้อยู่สักครู่ก็ดันแท่งผมเข้าในตัวเธอ แต่มันเข้าไปได้แค่ หัวและลำตัวอีกแค่ครึ่งนิ้วเท่านั้น แหม่มสะดุ้งสุดตัว และกระเถิบตัวขึ้นหนีการเข้ามาของผม ของแหม่มแน่นอย่างที่ผมไม่ คาดคิดเลยครับ ผมก้มลงเอาตัวผมทาบลงบนหน้าอกขนาดพองามของเธอ เอามือซ้ายสอดใต้คอเธอไปตรึงไว้ที่ไหล่ ส่วนมือ ขวาผมวนอยู่ที่นมของเธอ ผมก้มลงจูบปากเธอและถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง เธอบอกว่าเจ็บมาก ผมเลยไม่แน่ใจว่าเธอผ่านผู้ชาย มาจริงหรือเปล่า แหม่มบอกว่าเธอเคยมาแล้ว แต่ไม่เคยเจอแท่งใหญ่มากขนาดนี้ ผมบอกว่าไม่เป็นไร จะเจ็บแค่ตอนใส่ เมื่อเข้าไปแล้วจะรู้สึกดีมาก แล้วผมก็เอามือขวาลงไปจับประคองที่แท่งผม ก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้าไปในตัวเธออีก เธอร้องโอ๊ย ผมจึงหยุดดัน รอให้เธอปรับตัวก่อนที่จะอัดสุดแรงอีกครั้งเข้าไปจนสุด ชนปากมดลูกของเธอ เธอน้ำตาซึมด้วยความเจ็บ ข้างในเธอแน่นมากและนุ่มมากราวกับสาวบริสุทธิ์ ผมฝังตัวอยู่ในตัวเธอและไซ้ที่ซอกคอเธอ เธอทั้งเจ็บทั้งสยิว และช่องของ เธอก็บีบรัดทั้งแท่งของผม มันรู้สึกดีมากเลยครับ พอเธอเริ่มคุ้นเคยกับของใหญ่ ผมก็ลากเอาแท่งของผมออกมา ผมรู้สึกว่า ปลายหยักของผมขูดผนังด้านในของเธอ เราทั้งสองคนซี้ดปากกันลั่น ผมเองต้องหยุดเหมือนกันเพราะไม่งั้นจะล่มแน่ รอจน ค่อยยังชั่วแล้วผมก็กดลงไปอีก ผมเริ่มทำเธอเร็วขึ้นเรื่อยๆ เธอร้องด้วยความเสียวมาก จนสักครู่เดียวเธอก็ถึงจุดอย่างรุนแรง ตอดรัดของผมบีบแน่นมาก เธอถึงจุดสุดยอดอยู่นาน พอเธอค่อยผ่อนคลาย ผมก็เอาท่อนของผมออกมา แหม่มก้มลงมอง ของเธอทันที มันอ้าแดงมีน้ำเยิ้ม ก่อนที่เธอจะพูดอะไร ผมบอกให้เธอคุกเข่า และก็ประกบเข้าทางด้านหลังของเธอ ผมสอด ใส่ทีเดียวมิดลำ เล่นเอาเธอร้องออกมาเพราะว่าเจ็บ ผมเริ่มดันเข้าออกอีกครั้ง แต่ดูท่าว่าเธอคงจะเจ็บ เพราะทุกทีที่ผม กระแทกเข้าไปจะชนมดลูกเธอเต็มๆ ทุกที ผมเลยดึงเธอกลับมา ส่วนผมนอนราบลงบนที่นอนให้เธออยู่ข้างบน เธอก็ควบผม ด้วยความเสียวสุดยอดจนเธอได้อีกครั้ง ผมบิดเธอให้นอนตะแคงและผมประกบเข้ามา ผมใกล้ถึงมากแล้ว ท่านี้เธอเองก็คง เสียวมากและผมก็เสียวมากด้วย ผมถามแหม่มว่า แหม่มคุมกำเนิดหรือเปล่า เธอบอกว่าไม่ แต่ว่าเธอเพิ่งหมดเมนส์เมื่อวานนี้ ช่วงปลอดภัย ผมก็เลยทำต่อ ผมทำจนเริ่มรู้สึกว่าเธอดูดตอดของผมมากขึ้นเรื่อยๆ และจนกระทั่งเธอก็ถึงจุดเป็นครั้งที่สาม ผมเก็บไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว ก็พ่นน้ำกระฉูดเข้าสู่ถ้ำของเธออย่างแรงและมากมาย เรากอดกันอยู่ ผมยังคาของผมไว้ในตัวเธอ แหม่มบอกว่าเธอไม่เคยสนุกและมีอารมณ์มากเท่าวันนี้เลย ผมกอดและจูบเธอ จนสักครู่ของผมก็แข็งแน่นรูของเธอขึ้นมาอีก แหม่มถามผมว่าจะต่อเลยเหรอ ผมไม่พูดอะไรแต่เริ่มสาวแท่งผมเข้าออก ครั้งนี้ง่ายกว่าเดิม เพราะว่าน้ำของผมที่เต็มอยู่ใน ท้องของเธอช่วยได้มาก ผมเอาของผมออกมา น้ำรักของผมก็ไหลตามออกมาขาวเต็มปากถ้ำของแหม่ม ผมจับขาเธอตั้งขึ้น ขาหนึ่งและก็เข้าประกบและสอดลงทันที มันเข้าได้สะดวก แต่ฟิตแน่นเหมือนเดิม มันรู้สึกดีมากครับ เสียวมากด้วย ผมทำ เธอเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเธอได้อีกครั้ง ผมให้เธอนอนหงายและยกขาทั้งสองเธอขึ้นชี้ฟ้า และผมก็เร่งเครื่องเต็มที่ เธอร้องลั่น ผมทำอีกพักใหญ่ทนไม่ไหวก็ถึงอย่างสุดๆ อีกครั้งพร้อมกับเธอ ผมรบกับเธออยู่นานเกือบชั่วโมงครึ่ง ดูนาฬิกาอีกครั้งเห็นว่า ตอนนี้ตีสี่แล้ว ผมบอกว่าพรุ่งนี้ผมจะเลิกงานแค่บ่ายโมง เธอเองก็เช่นกัน ในวันรุ่งขึ้นเรารบกับอีกตั้งแต่บ่ายยันดึกเลยครับ จนครั้งหลังๆ น้ำผมออกมาแค่สามหยดเท่านั้นเอง ========== ### ตอนที่ 2 ### ที่โรงแรมในขอนแก่นนี้ ผมได้เจอเรื่องราวที่ไม่คาดคิดมาก่อนหลายเรื่อง ครั้งนี้ก็เหมือนกัน ผมเดินทางมาคนเดียว พอดีมางานด่วนและจะรีบกลับ ผมเข้าเช็คอินที่โรงแรมตอนบ่ายโมง เมื่อผมโทรเช็คลูกค้าแล้ว ปรากฏว่ารายแรกอยู่พอดี ผมก็เลยรีบไปหาเลย และโชคก็คงเข้าข้างผม ทุกอย่างเรียบร้อยดีในเวลาอันสั้น และผมก็มีเวลาไปหาลูกค้าอีกรายซึ่งก็สำเร็จ ทั้งสองรายในวันเดียว ทำให้ผมมีเวลาพักผ่อนที่ขอนแก่นพรุ่งนี้ทั้งวัน ผมตั้งใจที่จะไปเยี่ยมเพื่อนของผมที่มาตั้งรกรากที่ ขอนแก่น ค่ำคืนแรกผมทำตัวสบายๆ หลังจากกินข้าวแล้ว ผมก็กลับเข้าโรงแรมอาบน้ำ และก็ใส่กางเกงในตัวเดียวอยู่ในห้อง ผมดูทีวีและก็โทรสั่งเบียร์มาดื่มเพื่อฉลองความสำเร็จของงานวันนี้ สักครู่ก็มีเด็กมาเคาะห้องเอาเบียร์มาส่ง ผมเอาผ้าเช็ดตัว มานุ่งแล้วเดินไปเปิดประตู เธอเป็นเด็กผู้หญิง แต่ครั้งแรกที่ผมเห็นผมก็รู้สึกว่าเธอน่ารักดี เกินกว่าที่จะเป็นเด็กเสริฟอาหาร แบบนี้ ผมคาดว่าเธอคงอายุประมาณไม่เกิน 20 ปีแน่นอน เธอไว้ผมยาวแต่รวบไว้ หน้าตาดีทีเดียว ผมให้ทิปเธอไป 20 บาท เธอถามผมว่า พี่ผู้หญิงคนที่เคยมาด้วยไม่ได้มาเหรอ เธอคงหมายถึงแหม่ม และก็คงคิดว่าแหม่มเป็นเมียผม ผมบอกว่า ไม่ได้มา ผมถามชื่อเธอ เธอตอบว่าชื่อมดแดง แล้วเธอก็เดินออกไป ผมดื่มเบียร์หมดไปครึ่งขวดกว่า มดแดงก็เดินมาเคาะ ห้องผมอีก ผมก็ลุกขึ้นไปเปิดประตู มดแดงบอกว่าพี่สั่งถุงยางหรือเปล่าคะ แล้วเธอก็ชูถุงยางขึ้นมา 1 กล่อง ผมงงและก็รีบ ตอบไปทันทีว่า ไม่ได้สั่ง คงจะเป็นห้องอื่น แต่มดแดงก็ยังยืนยันว่าผมเป็นคนสั่ง และต้องเก็บเงินไปให้ได้ ไม่งั้นเธอต้อง จ่ายเงินเอง ผมก็ยังยืนยันว่าไม่ได้สั่ง พอดีมีคนเดินผ่านมาและเราก็คุยกันเสียงดัง ผมเลยดึงเธอเข้ามาตกลงในห้อง เธอก็หัน ไปปิดประตูแล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เธอหันกลับมากระตุกผ้าขนหนูของผมออกจนผมเหลือกางเกงในอยู่ตัวเดียว ผมทั้งงงและตกใจมาก เธอจ้องมองมา ที่ส่วนของผมใต้กางเกงใน ซึ่งอวบนูนออกมาชัดเจน มดแดงบอกว่าเธอถูกใจผมมากเลย และเธอก็เป็นคนมาเก็บที่นอนห้อง ผมทุกทีที่ผมมาพัก คราวที่แล้วเธอยังเจอคราบรักของผมกับแหม่มบนที่นอนเลย เธอเก็บเอาผมไปจินตนาการอยู่หลายวัน ครั้งนี้เธออยากที่จะมีอะไรกับผม ถ้าผมขัดข้องเธอก็จะกลับออกไป ผมเจอมุขนี้เข้าก็งง ผมพามดแดงไปที่เตียง บอกเธอว่า แต่ถ้าหากเธอต้องการผมก็ยินดี มดแดงดีใจมากและกลับมากอดผม ผมแทบไม่ต้องทำอะไรเลย เพราะอยู่ในชุดเตรียมพร้อม อยู่แล้ว ผมกดมดแดงนอนบนที่นอนแล้วประกบปากลงจูบเธอ เธอผลักผมนอนลงและเอามือลูบที่แท่ง สักครู่เธอก็ลงไป คลุกเคล้าที่เป้าของผม แท่งของผมเริ่มมีอาการขยับตัวพองขึ้นในกางเกงใน เธอคงรู้สึกได้และเงยหน้าขึ้นมามองผมและยิ้ม มดแดงรูดกางเกงในผมลงและตาลุกวาวเมื่อเห็นยักษ์ 7 นิ้วที่แข็งเต็มที่แล้วของผม มดแดงหันมายิ้มอีกครั้งก่อนที่จะประกบ ปากรูดลงบนแท่งของผม ผมเสียวมาก เธอท่าทางจะเก่งเอาการทีเดียว เธอรูดปากขึ้นลงใช้ทั้งริมฝีปากและลิ้นเล่นกับแท่ง ของผม ผมถามเธอว่า ดูมดแดงยังเด็กอยู่ทำไมถึงเก่งจัง เธอบอกว่า เธอรู้จักเรื่องพวกนี้ตั้งแต่อายุราว 16 เพราะเธอโดน แฟนฉวยโอกาสตอนที่เธอเมาล่วงล้ำเธอ และเธอก็ติดใจตลอดมา จนเธอขาดเรื่องพวกนี้ไม่ได้ เธอพูดเสร็จก็ก้มลงจัดการกับ ของผมต่อไป ผมซี้ดปากเพื่อลดความเสียวลงบ้าง ผมลุกขึ้นนั่งและเอื้อมมือลงไปที่ช่องของเธอ ไม่น่าเชื่อว่าถ้ำของมดแดง ไม่กว้างใหญ่อย่างที่ผมจินตนาการ ผมเอานิ้วเขี่ยที่จุดเสียวของเธอ มดแดงซี้ดปากด้วยความเสียว สักครู่ผมก็สอดนิ้วเข้า ไปลึก ข้างในของเธอก็ยังคงรัดนิ้วผมแน่น น้ำของมดแดงออกมามาก และเธอก็กระเถิบตัวขึ้นนอนหงายลงบนที่นอน ผมอ้า ขาเธอออกกว้างสุด แล้วประคองเอาปลายแท่งยักษ์ของผมจ่อที่ปากทาง เธอตื่นเต้นมาก ผมดันแท่งผมเข้าค่อนข้างรุนแรง มันพุ่งเข้าไปในตัวมดแดงได้ครึ่งลำ เธอร้องโอ๊ยและลุกขึ้นทันที ทำให้ลำของผมหลุดออกมาจากตัวเธอ ผมถามว่าเจ็บเหรอ เธอพยักหน้า ผมให้เธอนอนคว่ำและเอาแท่งผมยัดลงไปในรูของเธออีกครั้ง แต่ครั้งนี้ผมลงไปช้าๆ และนุ่มนวลกว่าเดิม ผมสอดมือเข้าไปข้างล่างจับนมเธอและบี้ที่หัวนมเธอเล่น ค่อยใส่จนกระทั่งลงไปจนสุดลำ และชนปากมดลูกเธอพอดี เห็น มดแดงเป็นเด็กๆ อย่างนี้ แต่ของเธอเหลือบรรยายครับ เธอเป็นคนแรกที่ผมใส่ครั้งแรกแล้วเข้าได้มิดทั้งลำเลย ผมคาของผม ชั่วขณะ ผมนอนนาบลงบนแผ่นหลังของเธอ และกระซิบที่ข้างหูเธอ ถามว่าเจ็บหรือเปล่า เธอพยักหน้า แต่ก็บอกว่าพอไหว แล้ว ผมบอกว่าทนนิดนะ แล้วผมก็สาวเอาแท่งผมออกมาก่อนที่จะส่งเข้าไปใหม่อย่างช้าๆ ก่อนจะเพิ่มความเร็วมากขึ้น มดแดงร้องตลอดเวลา ผมยกก้นของเธอขึ้นเล็กน้อยและสอดใส่เข้าทางข้างหลัง ผมทำเธอค่อนข้างเร็วในขณะนี้ มดแดงร้อง ดังขึ้นเรื่อยๆ และผมก็รู้สึกว่าในช่องคลอดเธอตอดแท่งผม บีบรัดอย่างรุนแรง มดแดงถึงเร็วมากเลยครับ ผมทำยังไม่ทัน เท่าไร ผมถอนออกมาแล้วพลิกตัวเธอนอนหงาย เอาขาเธอทั้งสองข้างพาดบ่าผม แล้วเอาแท่งสอดเข้าไปในตัวเธอ เธอสะดุ้ง ก่อนที่จะเริ่มมีการตอบโต้การเข้ามาของผม มดแดงกระเด้งรับเข้ากับจังหวะของผม เธอเก่งมากเลยครับ ผมทำอยู่สักพัก ก็ก้มลงไปโอบหลังเธอขึ้นมา เราสองคนนั่งทั้งคู่ ผมให้มดแดงเอามือยันที่นอนแล้วทำผมในท่านั่ง เธอก็รับได้ครับ มดแดง เร่งความเร็วมากขึ้นจนเธอถึงจุดไปอีกครั้ง ผมปล่อยให้เธอนอนราบลงกับที่นอนอีกครั้ง ผมสอดเข้าไปตามปกติ ครั้งนี้ค่อน ข้างเข้าง่ายครับ เพราะน้ำหล่อลื่นเธอมาก ผมถามเธอว่าเธอคุมอยู่หรือเปล่า มดแดงบอกว่าเธอกินยาคุมอยู่ ผมก็เลยบอกว่า ผมจะได้ในตัวเธอนะ เธอพยักหน้า ผมก็เริ่มเร่งเครื่องจนท้ายสุดผมก็ทนไม่ไหว ปล่อยน้ำออกมาเข้าตัวมดแดงเต็มที่ มดแดง เองก็ถึงพร้อมผมอีกครั้ง พอหยดสุดท้ายของผมออกหมด มดแดงก็รีบผลักตัวผมออกจากตัวเธอทันที เธอบอกว่าเธอหาย มานาน เดี๋ยวข้างล่างจะสงสัย เธอจะลงไปก่อนแล้วพอเลิกงานเธอจะมาใหม่ แล้วมดแดงก็ลุกขึ้น น้ำรักของผมไหลย้อย ออกมาจนเปื้อนหน้าขาของเธอจนเห็นได้ชัด ผมดึงเธอเข้าห้องน้ำล้างให้เธอ ก่อนที่เธอจะลงไปทำงานต่อ

No comments: