Saturday, January 13, 2007

ถูกเจ้านาย..กระทุ้ง

ฉันแต่งงานมีสามีแล้วค่ะ เป็นคนขาวเพราะพ่อฉันเป็นคนจีน รูปร่างไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน ยังไม่มีลูก แต่งงานมาได้ 3 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดีตามสมควร เว้นอยู่แต่เรื่องบนเตียงที่ยอมรับว่าไม่ค่อยมีความสุข ตามที่เคยได้ยินคำร่ำลือมาว่ามันเหมือนขึ้นสวรรค์ บอกตามตรงฉันมีอะไรกับสามีมา 3 ปี ยังไม่เคยมีครั้งไหนเหมือนคำร่ำลือเลยแต่ก็รักกันดีนะค่ะ ทำงานที่บริษัทแถวสีลม เป็นบริษัทในเครือของบัตรเครดิตมีชื่อ มีเจ้านายเป็นฝรั่งชาวออสเตรเลีย อายุราว 40 ปี รูปร่างสูงใหญ่หน้าตาดี หล่อคมสัน เขาพูดไทยได้คล่องเชียวละ เพราะมาอยู่เมืองไทย 5 ปีแล้ว เขาเข้าบริษัทไม่ค่อยบ่อยหรอกค่ะนาน ๆ ครั้ง ฉันกับเพื่อนๆ ในแผนกกรี๊ดกราดกันสุดๆ เวลาเขาเข้ามาที่บริษัท วันนึงเขาเข้ามาที่บริษัทตอนบ่าย พอใกล้จะถึงเวลาเลิกงานเขาก็สั่งให้ฉันรอ เขาขอดูข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและแคมเปญที่กำลังจะเสนอ ฉันเลยต้องรอ และให้ฉันไปนำเสนอให้เขาฟังที่ห้อง ตอนนั้นพนักงานกลับกันหมด เหลือแต่ยามอยู่ด้านล่าง ตอนแรกเราก็คุยกันแต่เรื่องงานอย่างเดียวค่ะ แต่พอเรื่องงานจบเขาก็ถามฉันถึงเรื่องครอบครัว แล้วก็เริ่มเข้ามาใกล้ๆฉัน เริ่มมองฉันแบบไม่ค่อยน่าไว้ใจ พูดไปก็เอาแต่จ้องฉัน ฝรั่งหล่อๆ มาจ้อง ฉันก็สั่นๆ นะ แถมยังเป็นเจ้านายอีก เขาลุกขึ้นเดินมาหาฉัน เอามือมาจับแขน ลูบปัดผมฉัน ทำเอาฉันขนลุกทั้งตัว และดึงให้ฉันลุกขึ้น เขาจูบฉันเบาๆที่ผม ฉันถึงกับอึ้ง กลัวด้วย เขาบอกว่าให้รีแล็กซ์ ไม่ต้องกลัว แล้วจับฉันหันหน้า แล้วจูบฉันอีก ขณะที่ฉันกำลังงงๆอยู่ เขาก็บจูบที่ปาก แล้วสอดลิ้นเข้ามาด้วย เขาดูดปากดูดลิ้นฉันใหญ่เลย มือก็เริ่มบีบนวดเนินอก ฉันสะท้านไปทั้งตัว จะร้องห้ามปากก็ถูกประกบปากอยู่ มือเขาก็เริ่มลูบไล้ลัดเลาะเข้าไปในชายเสื้อ ฉันสยิวสะท้านไปทั้งตัว ครางอือๆๆอกด้วยความเสียวซ่าน ..อือ...เจ้านาย..อย่านะค่ะ..อือ..หมวยเล็กเสียวนะค่ะ..ดีไม่ครับ..ค่ะ..ๆ.หยุดเถอะค่ะ..หมวยมีสามีแล้วนะค่ะ..ฉันพยายามจะผลักเขาออก..เดี๋ยวสิครับ..ดูคุณมีความสุขดีออก..ให้ผมทำให้คุณมีความสุขนะครับ..เขาไม่พูดเปล่ามือเริ่มลูบล้วงเข้าไปในเสื้อยกทรง แล้วลูบลากแหวกลงมาที่กระโปรง..บีบเค้นเนินเนื้อของฉัน..ฉันครางอูย..ๆ.อือๆๆ บอกตามตรงค่ะมันเสียว..และตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก..ดูเขาก็ตื่นเต้นไม่น้อยเหมือนกัน.. เสียงครางของเขาอือออ อืมมมม อยู่ริมหู ..รำพึง.ไอ ว้อนท์ ทู ฟัก ยู..ฟัก ยู ..ฉันเคยเห็นแต่ฝรั่งจูบกันในหนัง พอโดนจูบเองมันตื่นเต้นและเสียวมาก เขากระซิบที่หูฉัน..คนไทยพูด..ฟัก..ว่าไงนะครับ..ฉันครางอือๆๆ..ซี๊ดๆ ด้วยความเสียว..เรียกว่าไงนะครับ..เย็ดใช่ไหม..ใช่ไหมครับ..ฉันสะดุ้งและตื่นเต้นสุดๆที่ได้ยินคำพูดที่หยาบแบบนั้นจากเขา ..ครางตอบเขา..อือๆๆๆ..ค่ะ..งั้นคุณหมวยให้ผมเย็ดนะครับ..ผมยังไม่เคยเย็ดคนไทยลูกครึ่งจีนเลย..ถึงตอนนั้นฉันถูกล้วงเข้าไปถึงไหนต่อไหนแล้ว..เมือกฉันไหลออกมาอย่างทะลักทลาย..ได้แต่ครางอือๆๆ..หมวยเสียวค่ะ..ว๊าว..น้ำคุณหมวยออกมาเยอะจริงๆนะครับ..พูดเสร็จเข้าจับกระโปรงฉันถลกขึ้นแล้วดึงกางเกงในฉันออกอุ้มฉันวางบนโต๊ะอย่างรวดเร็ว..แล้วฝังปากและจมูกลงมาที่หอยของฉัน..ฉันผวาดิ้นพราดเลยค่ะ..สามีไม่เคยทำอย่างนี้เลย..เขาจูบแล้วดูดเลียที่หอยฉันอย่างเมามัน..ทำหมือนสุนัขเลียกินน้ำข้าว..ฉันเสียวจนแทบขาดใจ..ครางอูยยยๆๆๆ.หมวยเสียวค่ะ..เจ้านาย..หมวยจะตายอยู่แล้ววว..หีคุณหมวยสวยมากนะครับ..ฉันสะดุ้งอีกครั้ง..ฝรั่งอะไรรู้คำหยาบสะทุกคำเลย..พูดไมพุดเปล่ายังคงดูดเลียทั้งหอยและเม็ดฉันอย่างเร็วจี๋..ฉันต้องผวาสุดแรงเกิด..กระตุก ..งึกๆๆๆ..ด้วยความเสียวซ่าน..รู้สึกปลดปล่อยทุกสิ่งทุกอย่างหลั่งไหลมาอย่างพรั่งพรู..มือกำแขนจับหัวเขาแน่น..ไม่ให้เขาขยับปากและลิ้นอีก..เพราะถ้าเขายังขยับอีกฉันคงขาดใจตายๆแน่ๆ...ดีไหมครับคุณหมวย..ค่ะๆๆ..ดีค่ะ..ดีมาก..โอ้..น้ำหีคุณหมวยไหลออกมาจนท่วมหีเลยครับฉันรู้สึกอายเขามากพยายามเอามือลงไปปิด..เขาคว้ามือฉันไว้แล้วเอามือฉันไปคว้าของเขา..ฉันตกใจและตื่นเต้นขึ้นมาอย่างมากอีกแล้วค่ะทำไมมันช่างใหญ่ขนาดนั้นค่ะ..เล็กกว่าข้อมือฉันคงไม่มากแน่ค่ะ..นึกแล้วยังไงวันนี้คงโดนของฝรั่งแน่ๆ..นึกแล้วก็กลัวแต่ก็เสียวแปล้บๆ..เหมือนกันอยากลองอยากรู้ว่าจะเป็นไง..คิดได้ไม่ถึงไหนเขาถอดกางเกงออก ของเขาโดโผล่หัวพรวด หัวถอกบานโร่..เส้นเลือดปูดโป .รูหอยฉันขมิบยิบๆๆ น้ำหอยซึมเอ่อออกมาอีกแล้วค่ะ..แล้วเขาก็จับหัวถอกของเขามาถูไถที่ร่องหอยฉัน..ถูไถไปมาแล้วยีตรงเม็ดฉัน..แรงๆๆ..ฉันดิ้นเอือกๆๆ..ครางอือออ..อูยยๆๆๆ..เจ้านายขา..ทำไมเหรอครับ..หมวยเสียว..ค่ะ..เสียวตรงไหนครับ..อือๆๆ.บอกผมสิ..ตรงของหมวยสิค่ะ..อูยย..ตรงไหนละ..หีเหรอ..เสียวหีใช่ไหม..ค่ะๆ..งั้นผมจะเย็ดละนะ..อือๆๆ..ค่ะๆๆ..ตอนนั้นบอกตามตรงฉันอยากจนไม่มีอะไรจะพูดอีกแล้วค่ะ..จะทำอะไรก็ทำเถอะ.ให้ทำไรก็ทำหมดค่ะ..เสียวหีมากไหม..มากค่ะ..มาก..เขายังถูไถหอยฉันอย่างบ้าคลั่ง..ฉันดิ้นพราดๆด้วยความเสียว..ผมจะเย็ดคุณหมวยละนะ..ค่ะๆๆ..จะเย็ดที่หีคุณหมวยนะครับ..ค่ะ..เย็ดเลยค่ะ..เย็ดหีหมวยสะทีเถอะค่ะ..หมวยจะตายอยู่แล้ว..อูยยย..เจ้านายขา..เย็ดได้เลยค่ะ..เย็ดเลย..ได้ครับ..ถ่างขาสิครับ..ฉันห่างขาที่คิดว่ากว้างที่สุด..ว๊าว..หีแดงเชียวครับ..ผมจะเย็ดแล้วนะ..ค่ะๆๆ..เขาค่อยๆกดหัวถอกลงมาในหอยฉันช้าๆ..มันคับแน่นตื้อ..ไปหมด..มันตึง..และรู้สึกเจ็บ..อูยย..เจ็บๆ..เจ้านายขา..ฉันต้องยกก้นยกหอยถอยหนี..แต่จังหวะนั้นเองเขาก็กดกระแทกดุ้นของเขาเข้ามาย่างแรง..เสียงดังกรึบ..ฉันร้องโอ้ย..แหกแล้วๆๆ..ดิ้นด้วยความเจ็บ..เขาหยุดแล้วรีบลูบเค้นคลึงเนินนมของฉันพร้อมก้มลงมาดูดอย่างเมามัน..จนฉันเริ่มเสียวและเคลิ่ม..แล้วเอวเขาก้เหมือนกับค่อยๆเริ่มทำงาน..ชักเข้าออกช้าๆๆ..ฉันรู้สึกเจ็บก็เจ็บแต่ก๋เสียวอย่างมาก..ครางฮูยยยๆๆอืออตลอดเลยค่ะ..ดีไหมครับ..อือ.ๆๆ.เสียวไหม..ค่ะ...ดีขึ้นแล้วใช่ไหมครับ..ฉันยอมรับว่าความเสียวจากความคับแน่นเริ่มทวีเข้ามาแทนมากขึ้นเรื่อยๆอยากจะให้เขากระแทกเข้ามาแรงๆ..ครางอูยเสียว..เจ้านายขา..หมวยเสียวค่ะ..อืยยยย..เสียวที่สุดเลย..อูยๆๆ..ตอนนั้นฉันเด้งสู้แรงกระแทกของเขาทุกช้อตแล้วละค่ะ..เห็นไหมครับ..ผมบอกแล้วคุณต้องชอบ..ขนาดคุณแพรวหัวหน้าคุณนะ..เดี๋ยวนี้ก่อนกลับบ้านยังแวะไปหาผมที่บ้านพักบ่อยๆเลยนะ..อูยๆๆ..ไปทำไมค่ะ..ก็อย่างนี้ไงครับเขาพูดพรางกดแท่งเอ็นเร่งกระแทกเร็วจี๋ใส่หอยฉัน..ฉันผวาดิ้นพราดๆอีกแล้วค่ะมันสียวจับจิตจับใจเลยค่ะ..อูยๆๆๆเจ้านายขา..หมวยต้องตายแน่ๆ..อืออออ..เจ้านายเอาพี่แพรวด้วยเหรอ..หึๆๆ..นานแล้วละ..ถึงขนาดขาดของผมไม่ได้เชียวละ..คำเซ็กส์ที่ผมพูดก็มาจากคุณแพรวนั่นละ..ช่วยเย็ดแพรวที..เย็ดแรงๆ..เย็ดให้หีแหกเลย..เห็นดุๆอย่างนั้นนะ..ร้อนสุดๆเชียวละครับ..แต่ผมว่าของคุณหมวยนี่สุดๆจริงๆครับ..เย็ดมันส์มาก..อูยยยย..เย็ดให้หีแหกเลยได้ไหมครับ..เขาพูดพร้อมกระแทกเข้ามาอย่างเร็วจี๋ฉันได้ยินอย่างนั้นหูอื้อตาลายเสียวขนลุกทนต่อไปอีกไม่ไหวแล้ว..ครางอูยยยย..เจ้านายขา...เย็ดหมวยเลย..เย็ดเลยค่ะ..เลยละค่ะ..ฉันครางดังมาก และร่อนสะโพกไม่หยุด อูยยยยยยยยย..เจ้านายขา..หมวยจะตายแล้วค่ะ..เร็วๆๆ..เลย..อูยย..ได้สิครับ..ได้เลย..แล้วต้องมาให้ผมเย็ดอีกนะครับ..นี่ๆๆ..ดีไหมครับ..เสียงดัง..ปักๆๆๆๆๆๆ..เขากระแทกฉันไม่ยั้งเลยค่ะ..เขาอึดมาก..เราสองคนส่งเสียงครางลั่นระงมไปหมด ฉันไม่เคยโดนเย็ดนานขนาดนี้ น้ำฉันทะลักไปแล้วรู้กี่ที..เขาก็ยังไม่ยอมหยุดกระแทก...อูยยย..พอก่อนนะค่ะ..เจ้านายขา..หมวยไม่ไหมแล้ว..ดูหีคุณหมวยสิครับ..แหกแดงหมดเลย..ต้องมาให้ผมเย็ดอีกนะ..ค่ะๆ..หมวยจะมาค่ะ..อูยย..พอก่อนนะค่ะ...ก็ได้ครับ..ให้พักก่อนนะ..ปาร์ตี้เพิ่งเริ่มต้นแค่นั้นนี่..ร่องเสียวฉันเยินบวมแดงไปหมด ฉันนอนหงายหายใจรวยริน..เขาบอกรู้รึยังทำไมคุณแพรวก่อนกลับบ้านถึงต้องมาหาผมก่อนบ่อยๆ..อืมม..ค่ะ..จากนั้นเขาก็ให้ฉันนอนบนโต๊ะอีกครั้งแล้วก็.....

No comments: