Saturday, January 13, 2007

นักดนตรีโทรมเมียซะเยิน

ผมกับแฟนคบกันมานานแล้ว แฟนผมเป็นคนเงียบๆแต่ชอบsexมาก เราเอากันบ่อยทุกที่ ทุกเวลา แล้วแต่อารมณ์ ช่วงหลัง แฟนต้องไปทำงาน ร้องเพลง ต้องไปซ้อมกันตอนเย็นๆทุกวัน ตอนแรกๆผมก็ไปส่งและคอยรับกลับ ตอนหลังๆไม่ค่อยว่าง เลยไม่ค่อยได้ไปรับเหมือนเคย เรื่องมันเกิด ตอนที่ผมไม่ได้ไปรับนี้หล่ะ มักจะมีเพจ มาหาแฟนบ่อยๆ ว่าคิดถึงน่ะ อยากคุยด้วย โทรกลับได้ไหม แฟนผมจะลบทิ้งตลอดไม้ให้ผมรู้ ผมคอยเช็ดกลับศูนย์เพจตลอด จะเจอแต่ ข้อความพวกนี้ตลอด จนผมถามความจริง เราทะเลาะกัน แฟนบอกเพื่อนในวงแกล้งกัน ไม่มีอะไร ผมต้องทำใจเย็นอีกครั้ง แต่จะคอยแอบเช็ค ต่างๆอยู่ตลอด จนวันหนึ่ง ผมบอกไปรับน่ะวันนี้ว่าง แฟนบอกไม่ต้องไปรับหรอก ผมสงสัยมาก แต่ไม่ว่าอะไร แต่คิดในใจว่าจะต้องแอบไปดูให้ได้ ผมแอบตามไปดู ไปถึงที่ซ้อมเป็นบ้านของคนในวง ผมแอบดูทางช่องลมข้างบ้าน ไม่เจออะไร แต่ซ้อมดนตีร อะไรมันเงียบจัง เลยแอบปีนต้นไม้ แล้วขึ้นไประเบียงชั้นสอง เห็นแล้วผมทำอะไไม่ถูกเลย แฟนผมแก้ผ้า กำลังโดนนักดนตีร ในวงรุมเย็ดกันอยู่ อีกคนกำลังซอยข้างหลัง อีกสามคนพลัดให้แฟนอมควยอยู่ ท่าทางแฟนผม มันมาก ร้องไม่ออกเลย ผมยืนงงเลย ผมจำมันได้ทุกคน ไอ้มือกลองกำลังเย็ด หีแฟนผม อย่างเมามัน มันกระแทกไม่กลัวหีแฟนผมพังเลย เห็นแคมแฟนตัวเองปลิ้นเข้าปลิ้นออก นํ้าเงี่ยนไหลย้อย แล้วผมทำอะไรไม่ถุก แต่กลายเป็นมีอารมณ์แทน ควยแข็งไปหมด ไอ้มือกีตาร์กับมือเบส ยืนชักว่าวรออยู่ แฟนผมกำลังอมควยไอ้มือคีบอร์ด อยู่ จับควยมันถอกเข้าถอกออก ดูดเลียหัวควยอย่างอร่อย ผมทนไม่ไหวต้องชักว่าตาม ได้แต่แปลกใจทำไมไม่โกรธ ได้แต่เงี่ยนมาก ผมไม่เคยคิดว่าแฟนผมจะเป็นคนเซ็กส์จัดอย่างนี้มาก่อน ไอ้มือกลองเย็ดจนนํ้าแตกคาหีไปแล้ว เอาควยไปให้แฟนผมดูดต่อ จนควยสะอาด ไอ้มือกีตาร์บอก"ขอกูเย็ดบ้างสิว่ะหีแม่งใหญ่ เย็ดกันคนล่ะครั้งไม่พอหรอก กูเงี่ยนจนนํ้าจะแตกแล้ว ดูดควยกูจนแข็งแล้ว เม่งอมเก่งจริง" ว่าแล้วมันก้อแท่งพรวดเข้าไปเลยแฟนผม สะดุ้ง ร้องซีดดด อ้าปากออกจากควยพวกมัน "ค่อยๆเย็ดหน่อยสิหีเราแหกหมดพอดี อาาา" มันไม่ฟังเสียงเลย กะแทกดังปั๊บๆๆ แฟนผมคงอยากจะร้อง แต่ร้องไม่ออก เพราะควยสองอัน คาปากอยู่ ไอ้มือเบสมันกดหัวแฟนผมใหญ่ สงสัยนํ้าจะแตก เห็นมันกระเด้าใส่ปากแฟนผมใหญ่ จนมันหยุดซอย แฟนผมกินนํ้ามันจนหมด เลียควยมันจนสะอาด ไอ้มือคีบอร์ด สะกิดไอ้มือกีตาร์ขอเย็ดบ้าง ไอ้มือกีตาร์ถอยออกมา ให้แฟนผมดูดควยต่อ มันจับแฟนผมนอนหงาย เล่นท่ายกล้อ ไอ้มือกีตาร์ขึ้นคร่อมให้อมควย ไอ้มือคีบอร์ดควยใหญ่มาก หีแฟนผมอ้าบานเลย มันค่อยๆใส่ แฟนผม ขยับหนี แต่มันดันจนสุดแล้วคาไว้ ค่อยๆชอยเข้าออกจากช้า มาเร็วขึ้น แฟนผมกลายเป็นเด้งรับมันไปแล้ว จนมันนํ้าแตกอีกคน จึงหยุดไป เหลือแต่มือกีตาร์กลับมาเย็ดหีแฟนผมต่อ มันเล่นทุกท่า เพื่อนมันนั้งดูกัน มันเย็ดจนนํ้าแตกคาหีไปเลย พวกมันพักกันจนควยแข็ง จึงเย็ดกันแฟนผมอีกยก ผมชักว่าวจนนํ้าแตกไปสองครั้ง เก็บไว้ไปเย็ดที่บ้านอีกรอบ พวกมันไปอาบนํ้ากันแล้วผมแอบปีนลงมาก่อน รีบกลับมารอที่บ้าน มันสับสนมาก รอแฟนกลับมาวันนี้มันนานมาก นานกว่าทุกวัน ซักพักเสียงแฟนมา ผมแก้ผ้ารออยู่แล้ว มาถึงจับแก้ผ้า เลียหีเลย หีบวมแดงอ้าเลย มันเย็ดกันจนหีบานหมด ผมเลียหีแฟนกลิ่นนํ้าเงี่ยนพวกมันยังอยู่เลย เลียแล้วได้อารมณ์มาก แฟนผมถามว่าเป็นไรเงี่ยนมาจากไหนเนี่ย ผมไม่ตอบจับหันหลัง เอาควยใส่หีเลย แฟนผมร้องซีดดด ไม่รู้ว่าเสียวหร์อแสบกันแน่ ผมซอยม่กี่ที่ก็นํ้าแตกเพราะเงี่ยนมาก แฟนเสร็จตามมาติดๆ แฟนผมถามว่าผมเป็นอะไรไป เงี่ยนมาจากไหนเหรอ ผมพูดไม่ออก แต่ซักพักก้อบอก ว่าเห็นแฟนโดนพวกนั้นรุม แฟนตกใจมากหน้าถอดสี ไม่พูดอะไร ผมบอกไม่เป็นไร บอกผมมาว่าเกิดได้อย่างไร แฟนพูดไปร้องไห้ไป บอกว่า "ตอนแรก ไอ้มือกลองมันชอบมาแซว มาจีบ แฟนผมก้อเฉยๆ เพราะมันก้อรู้ว่ามีแฟนแล้ว มาตอนหลังๆ แฟนผมก่ะจะเล่นๆกับมัน เลยคุยกันมัน จนวันหนึ่ง พวกมันคงวางแผนกัน ทำที่ให้คนอื่นออกไปข้างนอกหมด เหลือแฟนกลับ ไอ้มือกลองสองคน พอคนไปหมดแล้ว มันก้อมานั่งใกล้ๆ คุยด้วย มือมันก้อจับโนน่จับนี้ไปเรื่อย แฟนผมเป็นคนมีอารมณ์งง่ายอยู่แล้ว จึงปล่อยอารมณ์ไปตามมัน มันจับแฟนผมให้อมควยมัน มันเลียหีให้แฟนผม เล่นท่า69กัน แฟนผมชอบอยู่แล้วท่านี้ ซักพักมันเล่นท่าหมากับแฟนผม มันแฟนเย็ดหลายท่ามาก แล้วอึดมาก แฟนบอกแตกไปไม่รู้กี่ครั้ง มันยังไม่เสร็จเลย จนมันจะเสร็จให้แฟนผมดูดให้มัน แฟนผมก้มดูดควยมันอยู่ ยืนอยู่ แล้วก้มดูดให้มัน แล้วรู้สึกว่ามีควยมาใส่รูหีข้างหลัง จะหันไปดู มันก้อจับหัวให้อมควยมันอยู่ แต่เสียวหีมาก รู้ว่าโดนลงแขกแน่ แต่เสียวมากเลยปล่อยเลยตามเลย จนมันนํ้าแตก จึงหันไปดูพวกมันยืนแก้ผ้ารอคิวกันอยู่แล้ว มันถ่ายรูปถ่ายวีดีโอไว้ มันขู่ จะเอาไปประจานถ้าไม่ยอมมัน จนต้องยอมมันทุกคน มาตอนหลังกลายเป็นติดใจพวกมัน เลยยอมมันทุกอย่าง ให้มันเย็ดทุกวันอย่างที่เห็นนั้นหล่ะ.....oh my god

1 comment:

cyber said...

ดีมากครับ ขอให้ชีวิตจริงของคุณเป็นอย่างนี้ไปชั่วชีวิตเลยนะครับ ถึงแม้จะมีลูกเต้า มีหลานแล้วก็ขอให้ใชชีวิตแบบนี้ไปเรื่อยๆ
เผื่อแผ่ผู้ชายอื่นๆ ได้เย็ดเมียคุณ ร่วมกัน